Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm thực hành kế toán là yếu tố quan trọng cho mỗi kế toán viên hay sinh viên kế toán mới ra trường có được một việc làm ổn định và thu nhập cao.
Phương pháp đào tạo kế toán thực hành tại Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ giúp các bạn yêu thích công việc kế toán được cọ sát với thực tế và xác định được công việc kế toán theo một quy trình chuẩn mực nhất.

   

Hiện nay, không ít các công ty trong quá trình tuyển dụng lao động yêu cầu tối thiểu cho người lao động phải có 01 năm kinh nghiệm. Với yêu cầu này những sinh viên mới ra trường khó có thể tìm một công việc trong các doanh nghiệp.

1. Để có kinh nghiệm làm việc cần làm gì ?

Trước hoàn cảnh đó sinh viên mới tốt nghiệp ra trường tìm kiếm mọi cách để trang bị thêm kinh nghiệm nâng cao chất lượng cho bản thân. Có nhiều cách để giải quyết những yêu cầu mà người sử dụng lao động đề ra như đi học thêm, học văn bằng hai, hay nâng cao trình độ như cao học…

Lớp đào tạo kế toán
Có một số lượng không nhỏ tân sinh viên kế toán – tài chính “vật lộn” với thực hành kế toán. Để tích luỹ kinh nghiệm thì cần có một công việc tại các cơ quan hoặc doanh nghiệp, nhưng có rất ít các cơ quan, doanh nghiệp tiếp nhận những lao động chưa có đủ kinh nghiệm vào làm việc.

Phương pháp tối ưu yêu cầu phải phù hợp với khả năng và bản chất công việc đó là : được đào tạo kỹ năng thực hành nghiệp vụ sẽ giúp một kế toán có thêm kinh nghiệm.

2. Đào tạo kế toán và ai có thể làm kế toán?

Nghề kế toán cũng yêu cầu khả năng kiểm soát tình hình tài chính của doanh nghiệp.  Và như vậy kế toán của một doanh nghiệp phải nắm được bài bản các quy trình và cách xử lý của nghiệp vụ phát sinh. Với kiến thức đã học, thực hành trên chứng từ thực tế đóng vai trò quan trọng để một kế toán viên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Một con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán, ngoài đào tạo kế toán trên lý thuyết còn được đào tạo thực hành ngay trên các chứng từ sống (chứng từ phát sinh thực tế của doanh nghiệp).  Quá trình từ nhập môn cho tới kết quả báo cáo thuế trong một năm tài chính, do chính kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm hướng dẫn.

Thực hành trên chứng từ sống

3. Bạn có muốn trở thành kế toán viên giỏi?

Nhằm rút ngắn thời gian tích luỹ kinh nghiệm để đến nhanh hơn tới mục tiêu phấn đấu. Đó chính là sự tìm tòi học hỏi những người có kinh nghiệm đi trước, truyền đạt lại nghề mà họ đã trải qua. Cùng với bản thân tự trau dồi kinh nghiệm và nhạy cảm nghề nghiệp. Sẽ giúp bạn trở thành một kế toán viên giỏi.
 Để một kế toán có kinh nghiệm lâu năm truyền đạt lại kinh nghiệm cho bạn đó không phải là công việc dễ dàng. Không đơn giản ở chỗ, đó chính là bí quyết để họ có một vị trí vững chắc cũng như sự thăng tiến trong công ty hoặc đơn vị làm việc. Vậy một kế toán muốn nâng cao kỹ năng phải có một phương pháp. Lớp nghiệp vụ tại website: gec.edu.vn

Chương trình đào tạo kế toán bằng chứng từ thực tế tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu sẽ cung cấp cho kế toán một kinh nghiệm làm việc do chính những kế toán thuế lâu năm hướng dẫn thực hành trên những nghiệp vụ thuế phát sinh thực tế.

3 nhận xét:

  1. Vì sao nên học kế toán thực hành?

    Vì bạn không thể đảm đương khối lượng công việc hiện tại liên quan đến Kế toán của doanh nghiệp.
    Vì doanh nghiệp bạn không an tâm sử dụng dịch vụ kế toán. Bạn muốn tự tìm hiểu quy trình làm việc của kế toán để quản lý tốt hơn.
    Vì bạn muốn nâng cao “tay nghề” thực hành thực tế trên chứng từ thật.
    Vì bạn muốn học kế toán trực tiếp với Kế toán trưởng có kinh nghiệm.
    Vì bạn muốn tăng lương…
    Khóa học kế toán thực hành của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu sẽ lần lượt giúp bạn trả lời tất cả những băn khoăn trăn trở trên.

    Trả lờiXóa
  2. Có 1 ca học: Tối từ 6h - 8h30 học vào các buổi tối 2, 4, 6 Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với cơ sở Biên Hòa.Để biết thêm thông tin về các Cơ sở tại Tp.Hcm truy cập vào website: gec.edu.vn
    Chú ý: để chất lượng học tốt nhất thì bạn nên học 1 tuần 3 buổi, vì lượng kiến thức là rất lớn, tính thực tế rất cao không giống học trên trường lớp. Phần lý thuyết của các bạn chưa biết hay đã quên cũng là lý thuyết thực tế chứ không phải dạy như trên trường lớp

    Trả lờiXóa
  3. - Đào tạo kỹ năng: Kỹ năng thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng nhân sự
    - Đào tạo kinh nghiệm: Xử lý các tình huống nhân sự phát sinh trong DN thực tế Quyền lợi sau khóa học
    - Học viên được cấp: Chứng chỉ bồi dưỡng Nghề quản lý hành chính nhân sự chuyên nghiệp của VNNP
    - Học viên được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác:

    Trả lờiXóa