Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mỗi năm các trường THCN, CĐ, ĐH trên phạm vi toàn quốc cho tốt nghiệp hàng trăm ngàn sinh viên chuyên ngành Kế toán. Nhưng liệu trong hàng trăm ngàn sinh viên ra trường mỗi năm đó có bao nhiêu sinh viên có khả năng tiếp cận ngay được với công việc của một “Kế toán”thực sự thì chưa có tổ chức nào chịu trách nhiệm thống kế và cung cấp cho chúng ta những số liệu chính thức cả. Vậy nguyên nhân khiến sinh viên học kế toán thất nghiệp là gì?



Nguyên nhân sinh viên học kế toán thất nghiệp
- Những sinh viên học kế toán tại các trường được trang bị rất tốt về lý thuyết và nguyên tắc hạch toán kế toán nhưng lại không được thực hành nhiều nên kỹ năng làm việc còn nhiều hạn chế.
- Công việc của một nhân viên kế toán thật sự ở Doanh nghiệp không phải chỉ đơn thuần là hạch toán đúng với quy định của chế độ kế toán và tuân thủ tốt chuẩn mực kế toán mà còn phải tuân thủ đúng các luật thuế và các luật chuyên ngành khác.
-  Đại đa số giáo trình của các trường học hiện nay đang được trình bày dưới dạng học thuật, hàn lâm nên chưa đảm bảo được tính thực dụng cho công việc sau này của học viên.
- Số lượng học viên trong một lớp quá lớn trong khi đó chỉ có 1 giáo viên hướng dẫn nên việc đào tạo kỹ năng làm việc ở các trường là hết sức hạn chế.

Học kế toán
Để có thêm kinh nghiệm thực tế bạn cần làm gì?
- Bạn nên tham gia các khóa học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn tại các Trung tâm có uy tín tại địa bàn nhằm nâng cao kiến thức về thực tế cho bản thân
- Tại trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về mọi mặt trong công việc. Được học và làm việc trên các chứng từ sống của các doanh nghiệp, công ty.
- Giảng viên giảng dạy của trường ĐH kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Phòng học rộng rãi, thoáng mát.


Kết quả sau khi học xong
- Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.
- Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
- Học xong khóa học tại văn phòng có kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm. Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp.
- Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu dài.

Đăng ký học tại:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét