Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Khóa học kế toán cấp tốc tại tphcm được khai giảng dành cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường nhưng kinh nghiệm làm việc thực tế chưa có với mong muốn học xong làm được việc ngay.
Bạn luôn đắn đo, lo lắng với các lớp mang tên “học cấp tốc”. Bạn sợ rằng với cái mác cấp tốc như vậy, học sẽ cực kỳ nhanh, chẳng đâu vào đâu cả, kiến thức sẽ không có hệ thống nào cả. Quan trọng hơn cả, hiệu quả sau khi học là không.

Kế toán cấp tốc tại trung tâm

1. Trung tâm kế toán cấp tốc dạy như thế nào

Đừng lo lắng, hãy tham gia khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM tại Trung tâm Tư vấn đào tạo Kinh tế toàn cầu. Chúng tôi luôn đảm bảo các khóa học kế toán cấp tốc này không đáng sợ chút nào. Học thời gian ngắn mà tiếp thu vẫn hiệu quả, học xong xin được việc ngay.
Khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM sẽ giúp bạn tích lũy được kinh nghiệm làm việc thực tế

Bởi chương trình đào tạo của trung tâm kế toán chúng tôi luôn được xem xét, cải tiến cho phù hợp. Đặc biệt, chương trình đào tạo khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM đã được thực hiện giảng dạy trên hàng nghìn kế toán viên đã từng tham gia học tại công ty chúng tôi. Sau đào tạo đã có hiệu quả bất ngờ, hiện đang làm việc tại nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước.Khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM với nội dung được xây dựng một cách logic, ngắn gọn. Trên 80% thời lượng thực hành nên các bạn sẽ có thể làm được việc ngay sau khi kết thúc khóa học mà không còn chút lo lắng.

Trung tâm kế toán

Khóa đào tạo kế toán tại TPHCM không giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng hòa mình vào các môi trường làm việc năng động tại TPHCM. Không chỉ vậy bạn còn có thêm nhiều lợi ích khác từ công ty như :
- Thu được kiến thức và kỹ năng làm việc bằng 2 năm đi làm thực tế
- Học xong được cấp chứng chỉ
- Hỗ trợ tìm kiếm việc làm.
- Được tư vấn miễn phí những vướng mắc khi đã đi làm.

2. Nội dung khóa học kế toán ngắn hạn

Hệ thống lại lý thuyết cơ bản, những học viên kiến thức lý thuyết còn yếu sẽ được bổ sung và củng cố về các kỹ năng thuế.
Hướng dẫn thực hành lập các chứng từ thực tế: Phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất, hóa đơn, bảng lương…
Hướng dẫn lập tờ khai thuế: Thuế GTGT, thuế môn bài, thuế TNCN, thuế TNDN…
Thực hành kê khai thuế qua mạng trên phần mềm HTKK thuế mới nhất
Thực hành định khoản, hạch toán các loại tài khoản
Thực hành lập hệ thống sổ sách và hoàn thiện Báo cáo tài chính trên các loại hình Doanh nghiệp.
Quyết toán thuế: Phân biệt chi phí, doanh thu hợp lý, không hợp lý, làm lợi cho doanh nghiệp, tránh các rủi ro không đáng có.
Được đào tạo thao tác tin học văn phòng cơ bản, công thức Excel kế toán và cách xử lý chứng từ một cách linh hoạt. Xem các khóa học tại website: gec.edu.vn
Được đào tạo xử lý các công việc kế toán trên các phần mềm kế toán hiện hành FAST hoặc MISA.
Thực hành xử lý, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ từ khâu mua bán hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản… tới việc tính giá thành thành phẩm…

Các giảng viên giảng dạy khóa học kế toán tại Tp.Hcm là các giảng viên của trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kế toán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét