Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Học kế toán ở đâu tốt nhất để sau khi học xong có thể hiểu được bản chất các công việc và có thể làm được việc việc ngay?
Đặt mình vào địa vị một người muốn tìm một trung tâm đào tạo kế toán có chất lượng tốt ở Tp.Hcm để theo học, khi lang thang tìm kiếm trên mạng thật sự là rất khó.




Học kế toán ở đâu tốt nhất? Có quá nhiều trung tâm đào tạo kế toán trên địa bàn Tp.Hcm. Địa chỉ nào đào tạo kế toán tốt hơn, trung tâm nào có chất lượng giáo viên tốt hơn, phương pháp học ở trung tâm nào phù hợp hơn với mình? Chính vì thế tôi viết bài viết chia sẻ kinh nghiệm này để giúp cho các bạn đang muốn tìm một trung tâm dạy thực hành kế toán tổng hợp, có thêm căn cứ để đưa ra được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi Học kế toán ở đâu tốt?

Để xác định được một Trung tâm đào tạo kế toán có chất lượng tốt, các bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau:

Phương pháp giảng dạy và học kế toán tại trung tâm.
- Bạn cần phải tìm hiểu phương pháp học tại Trung tâm đó có phù hợp với trình độ, nhu cầu học tập của bạn hay không.
- Các bạn nên chọn Trung tâm dạy theo phương pháp học thực hành kết hợp với lý thuyết, đặc biệt là đối với những bạn sinh viên,những bạn kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Để vừa có thể bổ sung được kiến thức và vừa có thể bổ sung được cả kỹ năng.

Hỏi ý kiến bạn bè và những người đã từng học tại Trung tâm đó
- Tìm bạn bè đã từng tham gia khóa học kế toán ở trung tâm nào bạn nên hỏi ý kiến của họ xem học kế toán ở đâu thì tốt hơn, trước khi quyết định đăng ký để nhận được những lời khuyên “đáng tin tưởng” nhất.

Giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy kế toán:
- Để lựa chọn một trung tâm tốt cần quan tâm đầu tiên đến giáo viên: Khi gọi điện tìm hiểu trung tâm, bạn cần phải hỏi rõ ràng: Giáo viên là ai? Đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm thực tế? Trình độ cấp bậc ra sao? Có được bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm hay không?
- Giáo viên là người quan trọng nhất trong quá trình học tập của bạn, họ phải là những người có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, có khả năng truyền đạt tốt, thì bạn mới có cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế ngay trong quá trình học tập

Không nên tin vào học thử
- Thường lớp học thử sẽ khác rất nhiều với lớp học thật tại Trung tâm đó

Chương trình đào tạo kế toán
- Để biết được chương trình học bạn cần phải đến trực tiếp trung tâm, tham khảo tài liệu được sử dụng trong quá trình dạy học của trung tâm.
- Bạn nên lựa chọn những Trung tâm đào tạo kế toán dạy trực tiếp trên các chứng từ sống, trên hóa đơn để có thể có cơ hội tiếp xúc với các tình huống thực tế để tích lũy thêm kinh nghiệm giải quyết các tình huống phát sinh tại doanh nghiệp

Với những kinh nghiệm ít ỏi tôi đã chia sẻ ở đây, mong rằng các bạn sẽ tìm được câu trả lời đúng đắn nhất cho câu hỏi: Học kế toán ở đâu tốt?
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là một trung tâm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, lấy việc đào tạo và giúp học viên thành nghề lên hàng đầu. Để biết thêm thông tin về khóa học và được tư vấn trực tiếp các bạn xem tại.
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét