Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Lớp học thực hành kế toán khai báo thuế chuyên sâu là khóa học kế toán luôn quan tâm. Vì là một kế toán tại một công ty thì phải nắm được công việc khai báo thuế.


Công việc của một nhân viên khai báo thuế không hề đơn giản và để trở thành một người làm kế toán giỏi bạn phải thật chắc về khai báo thuế để có thể bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp của mình. Tham gia khóa học nghiệp vụ khai báo thuế chuyên nghiệp này bạn sẽ biết được báo cáo thuế thành thạo, biết cách xử lý chứng từ hóa đơn và tối ưu hóa chi phí thuế của doanh nghiệp.

Trung tâm cam kế về chất lượng
Học viên học theo tiến độ của từng người, giảng viên hướng dẫn từng học viên nhằm đảm bảo học viên tiếp thu bài học tối ưu nhất.
- Học viên được đào tạo theo phương châm “học để làm được việc” nên sẽ được học cho tới khi nào làm được việc mới kết thúc khóa học.
- Học viên được chia sẻ nhiều kiến thức về kinh nghiệm thực tế hữu ích trong suốt thời gian học.
- Sau khi kết thúc khóa học tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu. Nếu bạn gặp bất của thắc mắc hay trở ngại nào trong quá trình làm việc liên quan đến chuyên ngành bạn có vẫn có thể liên hệ với Trung tâm để được hỗ trợ.
Học khai báo thuế

Điều kiện học tập
- Tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập được cung cấp cho học viên trong suốt khóa học.

Phương pháp giảng dạy
- Giáo trình được soạn thảo và chuẩn bị kỹ lưỡng để phù hợp với tất cả học viên.
- Đội ngũ giảng viên đến từ trường đại học danh tiếng trong thành phố như đại học Kinh Tế
- Phòng học máy lạnh, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập.
- Học viên mỗi người một máy tính để thực hành tốt nhất.
- Giảng viên hưởng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên.
- Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích – thoải mái cho học viên.
Để biết thêm thông tin về các khóa học khác tại website: http://gec.edu.vn/


Để được tư vấn trực tiếp và giải đáp các thắc mắc khác liên quan bạn vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838

2 nhận xét:



  1. Nội dung khóa học đào tạo kế toán tại trung tâm.

    Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đã xây dựng lên hệ thống những nội dung căn bản cho học viên mới bắt đầu học chứng chỉ kế toán. Chất lượng, đảm bảo và hiệu quả, cụ thể như sau:

    - Hướng dẫn làm thủ tục mua hoá đơn, đặt in hoá đơn

    - Hướng dẫn cách tính thuế, kê khai thuế ( Báo cáo thuế tháng, quý, năm)

    - Hướng dẫn cách hạch toán thực tế vào sổ sách, lập báo cáo tài chính

    - Hướng dẫn thủ thuật kế toán, thủ thuật cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp

    - Hướng dẫn trên chứng từ thực tế theo chế độ kế toán mới nhất

    - Hướng dẫn kỹ năng quyết toán thuế khi cơ quan thuế xuống kiểm tra và các tình huống và điều chinh thuế khi kế toán làm ra sai sót nhầm lẫn…

    Trả lờiXóa
  2. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu chuyên dạy học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế và là đơn vị đào tạo học kế toán thực hành có uy tín tại Tp.Hcm có môi trường học tập chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng và kế toán tổng hợp có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kế toán – tài chính – thuế.
    Các bạn hãy đến với Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu để đảm bảo được học Kế toán thực hành thực tế tốt nhất? Để biết cụ thể hơn về nội dung khoá học kế toán thực hành và tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học. Vui lòng liên hệ, truy cập vào trang Website: http://gec.edu.vn/

    Trả lờiXóa