Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bạn muốn tham gia một lớp học kế toán thuế tại quận 3 để có thể đi làm ngay. Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là địa chỉ học kế toán thuế hàng đầu tại Tp.Hcm là điểm đến quen thuộc của nhiều học viên mỗi khi có nhu cầu học kế toán thực hành.

Chi nhánh của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu ở quận 3 địa chỉ là: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM. Đây là địa điểm lý tưởng cho các học viên có thể đi học bởi sự thuận lợi về xe cộ và địa chỉ nằm ở mặt đường khá dễ tìm.

Chương trình được biên soạn nhằm mang lại cho học viên những kiến thức vững chắc về nghiệp vụ, dạy từ cơ bản đến chuyên sâu về kế toán tổng hợp. Bạn sẽ được học thực hành trực tiếp trên hóa đơn chứng từ thực tế với số liệu mới nhất . Sau khoá học, bạn có thể thực hiện công việc kế toán ngay tại doanh nghiệp của mình.


Lớp học kế toán thuế 

Học viên được hướng dẫn thực hành kế toán các loại hình doanh nghiệp trực tiếp trên bộ chứng từ mà doanh nghiệp đang sử dụng

Tham gia các lớp học kế toán thuế tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu bạn sẽ được học nghiệp vụ kế toán các loại hình doanh nghiệp mà mình lựa chọn, được hướng dẫn làm các nghiệp vụ kế toán thuế và các nghiệp vụ kế toán liên quan theo đúng quy trình công việc của kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp.

Thời gian học của trung tâm hoàn toàn linh động, phù hợp với mọi đối tượng học viên dù đi học, đi làm hay đang có quỹ thời gian rảnh. Trung tâm đào tạo theo hình thức dạy kèm nên bạn không lo bị mất bài hay không theo kịp những học viên khác. Đây là một trong những ưu điểm trong phương thức đào tạo, tạo nên sự khác biệt của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu so với các trung tâm khác.

Kết thúc khóa học, học viên có thể hoàn toàn tự tin đứng trước nhiều nhà tuyển dụng khó tính, tự tin đàm nhiệm công việc kế toán của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong tháng 12 này, trung tâm có rất nhiều các ưu đãi đặc biệt dành cho học viên khi đăng ký khóa học kế toán thuế tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu
Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 25% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

Mọi chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ: 
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn
Email: trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét