Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu là một trong những trung tâm đào tạo tốt nhất trung tâm được trang bị vật chất dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo lãnh đạo doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo học quan tri kinh doanh cũng giúp sinh viên phát triển các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho sự phát triển sự nghiệp như: tư duy phản biện, khả năng suy luận, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng trình bày, kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm, hiểu biết và sử dụng hiệu quả các biện pháp định lượng.
Mục tiêu khoá học quản trị kinh doanh 
- Chương trình này được thiết kế cho những cá nhân mong muốn bắt đầu công việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh hoặc muốn gánh vác những trọng trách lớn hơn nhưng thiếu kiến thức và sự đào tạo về quản trị kinh doanh chuyên ngành.
- Học viên tham gia sẽ phát triển sự hiểu biết cơ bản và vững chắc về các quy luật và thực tiễn môi trường kinh doanh.
- Chương trình này cũng trang bị cho sinh viên những kỹ năng giao tiếp hiệu quả và chuẩn bị cho họ những trình độ để có thể theo học bậc cao hơn.
Cấu trúc và thời gian
- Chứng chỉ do Trường ĐH kinh tế Tp.Hcm cấp.
Nội dung chương trình đào tạo
Quản trị nguồn nhân lực
Chiến lược và chính sách kinh doanh
Quản trị tài chính doanh nghiệp
Nghiệp vụ ngoại thương
Nghệ thuật và tâm lý giao tiếp
Luật thương mại.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp - xử lý xung đột
Quản trị Marketing
Thị trường chứng khoán.
Kiến thức thực tế và hỗ trợ nghề nghiệp
Không chỉ đóng khung trong lý thuyết , sinh viên cũng được cung cấp và trang bị kiến thức thực tế thông qua các bài thực hành theo chủ đề, kết hợp với các chuyến đi tham quan thực tế tại các tổ chức tài chính, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, và phần chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia, doanh nhân, nhà quản lý nhiều kinh nghiệm. Sinh viên cũng có thể tham gia các chương trình giao lưu, hướng nghiệp, hỗ trợ thực tập, hỗ trợ tuyển dụng với các doanh nghiệp, các ngân hàng, các tổ chức tài chính là đối tác của trường.
Định hướng nghề nghiệp
- Sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc như: quản lý chung, quản lý nhân sự, marketing và quảng cáo, bán hàng, tài chính, đầu tư, kế hoạch và quản lý dự án, quản lý chất lượng, dịch vụ khách hàng, tư vấn quản lý, tư vấn chiến lược... tại các doanh nghiệp thuộc các ngành kinh doanh khác nhau, công ty tư vấn, ngân hàng và các tổ chức tài chính
- Với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, kinh doanh, nhân sự, tiếp thị, chiến lược, tài chính... và kinh nghiệm quốc tế đa dạng tích lũy từ chương trình, sinh viên tốt nghiệp có thể thích ứng và thành công trong các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia
Mọi thông tin xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét