Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Nhằm mục đích tạo thuận lợi nhất cho người học, sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, chương trình kế toán trưởng của Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu đã có một số cải tiến quan trọng về nội dung chương trình và thời gian đào tạo. 


Nhằm nâng cao năng lực cán bộ, công chức đang công tác tại cơ quan đơn vị nhà nước và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý, công chức theo tiêu chuẩn ngạch Kế toán viên và Kế toán viên chính, ngạch Chuyên viên và  ngạch Chuyên viên chính để làm cơ sở đề bạt, bổ nhiệm cán bộ và thi nâng chuyển ngạch.

Khi đăng ký học các khoá kế toán trưởng của trung tâm, học viên được đào tạo đầy đủ thời lượng kiến thức như theo quy định của Bộ Tài chính với những chương trình cập nhật, có chất lượng cao. Điểm mới của chương trình là học viên có thể học ngay sau khi đăng ký học, vì vậy rút ngắn thời gian đào tạo do không phải chờ đợi đủ lớp đủ khoá như các khoá học của các trung tâm khác. Học viên nhanh chóng được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khoá học bồi dưỡng kế toán trưởng để phục vụ cho công tác chuyên môn và bổ nhiệm.

Địa chỉ học bồi dưỡng kế toán trưởng của trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu 
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838

Mục đích của chương trình bồi dưỡng kế toán trưởng   
- Trang bị, cập nhật và hệ thống hóa những kiến thức cơ bản, nâng cao chuyên sâu quản lý kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán cho những đối tượng thuộc diện bồi dưỡng kế toán trưởng nhằm nâng cao năng lực quản lý kinh tế tài chính, tổ chức công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán và chỉ đạo thực hiện công việc kế toán trong đơn vị
- Tiêu chuẩn hóa về chuyên môn, nghiệp vụ tài chính, kế toán, kiểm toán và trình độ tổ chức công tác kế toán, tổ chức bộ máy kế toán đối với đội ngũ KTT trong nền kinh tế thị trường

Để tham gia lớp học kế toán trưởng cần tiêu chuẩn gì ?
Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về tài chính, kế toán, kiểm toán từ bậc trung cấp trở lên.
Đã qua công tác thực tế về tài chính, kế toán, kiểm toán là 02 năm đối với những người có trình độ đại học trở lên và 03 năm đối với những người có trình độ trung cấp hoặc cao đẳng kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp ( bằng photo có công chứng ).

Chứng chỉ:
Kết thúc khóa học bồi dưỡng kế toán trưởng học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Kế toán trưởng do Bộ Tài Chính cấp
-  Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có học vị Tiến sĩ, Thạc sĩ,  có uy tín trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính, Quản lý nhà nướccủa các trường Trường Đại học có uy tín giảng dạy.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Mọi thông tin xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
VP: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét