Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Kế toán là một quá trình quan trọng cần thiết cho sự thành công của các doanh nghiệp cả lớn và nhỏ. Vì thế, học kế toán doanh nghiệp không bao giờ là lỗi thời. Nhân viên kế toán luôn luôn cần thiết cho các doanh nghiệp.


Nhưng học kế toán như thế nào là hiệu quả, như thế nào để có kết quả tốt nhất. Đó chính là câu hỏi mà nhiều bạn học kế toán luôn băn khoăn và tìm kiếm.


Lời khuyên dành cho bạn tham gia khóa học kế toán tại Trung Tâm
-    Bạn có thể tự tìm hiểu một vấn đề khó khăn đối với bạn nhưng nó lại chiếm rất nhiều thời gian trong khi nó lại lại điều cực kỳ dễ dàng đối với các kế toán trưởng đang làm giảng viên tại các trung tâm.
-    Hay bạn đưa vấn đề mà bạn tìm hiểu nên các trang web hỏi đáp kế toán. Nó cũng tốt, nhưng lời giải đó lại có nhiều ý kiến trái chiều. Điều này sẽ khiến bạn đưa ra lựa chọn cho lời giải càng trở nên khó khăn hơn. Với các giảng viên thì bạn sẽ có một câu trả lời chính xác nhất.
-    Điều quan trọng là bạn tự học và học kế toán online bạn sẽ lấy đâu ra được bộ chứng từ đầy đủ cho một chu kỳ kế toán. Hoặc giả định bạn đã có được các chứng từ đó, nhưng bạn có chắc chứng từ đó được lấy từ thực tế.

Học kế toán tại trung tâm

Học kế toán ở đâu hiệu quả ở đâu?
Tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu bạn sẽ được tham gia học thực hành đầy đủ chu kỳ kế toán cơ bản nhất của một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và bộ chứng từ được sử dụng sẽ được lấy hoàn toàn từ các doanh nghiệp đang hoạt động.

Đặc biệt, giảng viên tham gia giảng dạy các lớp học kế toán ngắn hạn chính là các kế toán trưởng tại các doanh nghiệp và các giảng viên trường ĐH kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Họ đã được rèn rũa từ nhiều khó khăn trong công việc thực tế và sẽ đinh hướng cho bạn bước đi đúng hướng và có hiệu quả nhanh nhất.

Lý do nên chọn học kế toán tại Trung tâm Gec
- Thứ nhất, xây dựng được các cấp độ đào tạo có tính nâng cao từng phần từ thấp đến cao.
- Thứ hai, Giảng viên phải có trình độ lý luận cao và kinh qua thực tiễn.
- Thứ ba, cơ sở vật chất và tài liệu giáo trình phải được đầu tư nghiêm túc.
- Thứ tư, phương pháp học phải từng bước tương tác để kích thích tư duy của học viên và dẫn dắt để đi đến hệ thống hóa lý thuyết nói chung. Quán triệt quan điểm đi từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng.
- Thứ năm, trong quá trình giảng dạy, cần truyền đạt (hoặc tuyên truyền) ý thức về nghĩa vụ và bổn phận của một người hành nghề kế toán.


Điều kiện học tập tại trung tâm
- Cơ sở vật chất : Thiết bị phải đủ để Giảng viên trình bày mô hình, diễn tả các tình huống tốt. Phòng học rộng rãi thoáng mát.
- Mô hình giảng dạy : Đào tạo kế toán phải có mô hình. Mô hình là công ty dạng nhỏ, các quy trình, sự kiện diễn ra liên quan đến nó được Giảng viên vẽ hay kể lại.
- Công cụ thực hành : Sinh viên cần được trang bị những công cụ thực hành ngay sau khi hoàn thành các tình huống của môn học.….. Công cụ thực hành gồm các thiết bị, máy tính, phần mềm, chứng từ mô phỏng, … phải được đầu tư.

Liên hệ tư vấn và đăng ký khóa học tại.
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế.
    Rất nhiều doanh nghiệp cần 1 kế toán phải biết khai báo thuế, vì đây là phần nhà nước trực tiếp quản lý, kiểm tra và có thời gian quy định hoàn thành. Có thể nói đây là tiêu chuẩn và là điều kiện đầu tiên để doanh nghiệp đón nhận bạn, Còn bạn, bạn đã sẵng sàng chưa để bắt đầu chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian học:
    Tối từ 18h – 20h30. Các buổi 2, 4, 6
    Riêng học thứ 7, chủ nhật đối với Cơ sở Đồng Nai Học tối từ 18h – 20h30

    Phòng học:
    - Tiện nghi, có điều hoà, đầy đủ tài liệu để học viên tham khảo.
    - Thực hành mỗi người một máy.
    - Môi trường thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên.

    Ưu đãi :
    - Giảm 20 % học phí cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng
    - Giảm 25% học phí cho nhóm học viên có 5 người trở lên.

    Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đào tạo:
    TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
    GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
    Tel: ( 08 ) 2214 2829 - (08) 2214 2838
    Email: kinhtetc@gmail.com
    Website : gec.edu.vn

    Trả lờiXóa