Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Khóa đào tạo kế toán của Trung tâm TVĐT Kinh tế toàn cầu học viên được dạy các kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm cần thiết nhất cho nghề kế toán với khoảng thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng 

Chương trình đào tạo kế toán tổ chức khai giảng ngày 08 - 09/01/2016 với phương pháp đào tạo chuyên nghiệp, hiệu quả và cô đọng, cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên môn cao sẽ giúp học viên nắm chắc các quy trình nghiệp vụ kế toán trong doanh nghiệp.


Học viên được hướng dẫn thực hành kế toán các loại hình doanh nghiệp trực tiếp trên bộ chứng từ mà doanh nghiệp đang sử dụng

Tham gia các lớp đào tạo kế toán tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu bạn sẽ được học nghiệp vụ kế toán các loại hình doanh nghiệp mà mình lựa chọn, được hướng dẫn làm các nghiệp vụ kế toán thuế và các nghiệp vụ kế toán liên quan theo đúng quy trình công việc của kế toán tổng hợp trong doanh nghiệp.

Thời gian học của trung tâm hoàn toàn linh động, phù hợp với mọi đối tượng học viên dù đi học, đi làm hay đang có quỹ thời gian rảnh. Bạn có thể tham gia bất cứ lúc nào mà bạn rảnh. Bởi Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu khai giảng liên tục các lớp học vào hàng tháng bạn không lo bị mất bài hay không theo kịp những học viên khác. Đây là một trong những ưu điểm trong phương thức đào tạo, tạo nên sự khác biệt của  trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu so với các trung tâm khác.

Kết thúc khóa học, học viên có thể hoàn toàn tự tin đứng trước nhiều nhà tuyển dụng khó tính, tự tin đàm nhiệm công việc kế toán của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Trong tháng 01/2016 này, trung tâm có rất nhiều các ưu đãi đặc biệt dành cho học viên khi đăng ký khóa học trước ngày 08 - 09/01/2016

Kết thúc khóa học, bạn sẽ nắm trong tay những hành trang kiến thức thực tế dồi dào:
-Nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.
- Có thể tự mình lên báo cáo tài chính thành thục, tự mình làm trọn vẹn các báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
- Được tư vấn hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài ngay cả khi đã kết thúc khóa học
- Bạn hoàn toàn có thể tự tin đi phỏng vấn ở các doanh nghiệp lớn, các công ty mà bạn đã mơ ước được làm việc từ lâu.
- Được cấp chứng chỉ do trường ĐH kinh tế Tp.Hcm cấp.

Ghi danh khoá đào tạo kế toán 
Thủ tục ghi danh và theo học rất đơn giản và nhanh gọn.
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
Cơ sở 1: Trường THCS COLETTE, Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6, Quận 3, TP.HCM
Cơ sở 2: 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 3: Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, 544 CMT8, phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: Trường THCS Trương Công Định, 131 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 5: 52 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Cơ sở 6: Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn
Email: trungtam@gec.edu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét