Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Nếu bạn đã biết các kiến thức về kế toán nhưng chưa có kinh nghiệm thực tế nay bạn muốn học khóa học kế toán thực trên chứng từ thực tế, như vậy bài viết này là sự lựa chọn chính xác giúp bạn tìm được địa điểm học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế uy tín. 

Học kế toán 

Khóa học kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu khai giảng thường xuyên vào các tháng. Thời gian học rất linh hoạt phù hợp cho mọi đối tượng.
Khóa học này bạn sẽ được học dựa trên các chứng từ thực tế của các doanh nghiệp còn hoạt động các bạn sẽ thực hành: thực hiện tất cả các công việc của các vị trí kế toán khác nhau phát sinh nghiệp vụ, lập sổ sách theo dõi đến khi lên được BCTC và các báo cáo thuế…

Đối tượng tham gia khóa học kế toán thực hành 
Có kiến thức căn bản về kế toán
Sinh viên đang học ngành kế toán – tài chính hoặc vừa ra trường cần học kế toán thực hành trong thời gian ngắn để tiếp cận kinh nghiệm thực tế, các nghiệp vụ phát sinh thực tế tại doanh nghiệp.
Đã học và đang làm kế toán nhưng chưa hiểu sâu về kế toán thuế, cần ôn lại nghiệp vụ kiến thức để phục vụ công tác tại doanh nghiệp

Phương pháp giảng dạy hiệu quả
-  Học viên  được hướng dẫn thực hành tất cả các công việc kế toán trên chứng từ thực tế của các DN vè dịch vụ, TM, Sản Xuất, XD trên máy tính, mỗi bạn một máy,  Xử lý tình huống như bạn đang làm thực tế và rút kinh nghiệm thực tiễn để tránh sai lầm hay mắc phải khi làm nghiệp vụ.
- Lớp học từ 5-10 người được giảng viên đã có kinh nghiệm nhiều năm hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm và muốn truyền đạt kinh nghiệm lại cho mọi người.

Kết thức khóa học kế toán học viên nhận được gì?
Sau khi học xong khóa học kế toán thực hành tổng hợp này, Học viên sẽ làm kế toán tổng hợp với nhiều năm kinh nghiệm như :
- Nắm bắt được và quy trình đi các công việc kế toán phải làm tại một doanh nghiệp với các lĩnh vực hoạt động khác nhau.
- Thành thạo việc làm báo cáo thuế, lập sổ sách kế toán và báo cáo tài chính.
- Hỗ trợ tư vấn các tình huống phát sinh khi đi làm thực tế.
Ưu đãi
Giảm 20% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Giảm 25% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.
Để được tư vấn khóa học cho phù hợp với nhu cầu của học viên, Vui lòng liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về các khoá học.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email:  trungtam@gec.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét