Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng kế toán biết làm sổ sách kế toán và tất cả các loại báo cáo nộp cho cơ quan Thuế tại Tp.Hcm là rất nhiều và song song với đó nhu cầu tìm kiếm lựa chọn một nơi học kế toán thực hành tốt nhất TPHCM là băn khoăn của các bạn. Các bạn có thể học tại các trung tâm, các công ty với các khóa học đa dạng. Vậy giữa muôn vàn sự lựa chọn đó, làm sao để bạn có thể tìm ra được cho mình học kế toán thực hành ở đâu tốt nhất TP.HCM ?



Tham gia khóa học kế toán thực hành tại Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu bạn sẽ nhận ra ngay được sự khác biệt. Giáo trình ở đây được xây dựng hoàn toàn dựa trên những chứng từ thực tế, trung tâm có sẵn rất nhiều bộ chứng từ thực tế để các học viên có thể tiếp cận giải quyết ngay các nghiệp vụ đang xảy ra bên ngoài.Nhờ đó các bạn sẽ học thêm được nhiều điều mà ở nhà trường không dạy. Chính vì vậy, kinh nghiệm sẽ được tích lũy từ chính những tiếp xúc thực tế đó.

Học kế toán thực hành ở đâu tốt nhất?
Trung tâm TVĐT kinh tế toàn cầu áp dụng phương pháp kèm từng bạn trực tiếp trên máy, không làm tay, cho đến khi nào bạn có thể tự làm được thì thôi.
Đội ngũ hướng dẫn là những người có thâm niên trong ngành kế toán, bằng kinh nghiệm cũng như trình độ của mình sẽ tận tình chỉ dẫn cho bạn những kiến thức giúp bạn áp dụng được ngay khi đi làm.
Kết thúc khóa học, bạn có thể làm được sổ sách kế toán, tự mình lên được tất cả các loại báo cáo tháng, quý, báo cáo tài chính, quyết toán năm trên phần mềm HTKK cũng như  kê khai thuế qua mạng.
Thời gian học linh hoạt theo chính thời gian của các bạn, có thể học vào bất cứ buổi nào và bất cứ ngày nào phù hợp với mình. Khóa học chỉ kết thúc khi các bạn đã hiểu rõ mọi vấn đề, không giới hạn thời gian vì khả năng tiếp thu của mỗi bạn là khác nhau.

Các khóa học kế toán thực hành tại TP.HCM như sau
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng )
Quản trị nhân sự ( 2 tháng )
Xuất nhập khẩu – hải quan (3 tháng)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng )
Tài chính ngân hàng hiện đại ( 5 tháng )
Kế toán trưởng (3 tháng )
Kế toán doanh nghiệp & thực hành khai báo thuế (4,5 tháng )
Kế toán tin học (7 tháng )
Thực hành KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng )
Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng )

Thời gian học :
- Các cơ sở tại Tp.Hcm học vào tối 2,4,6 (18h00-20h30) hàng tuần
- Các cơ sở tại Biên Hòa học vào chiều thứ 7 (18h00 - 20h30) và cả ngày chủ nhật (sáng: 08h00 - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) hàng tuần.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)  2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email:  trungtam@gec.edu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét